Chọn máy đo huyết áp như thế nào thì tốt?


Chọn máy đo huyết áp không phải là một việc đơn giản vì trên thị trường có quá nhiều thương hiệu, giá cả và chất lượng cũng khác nhau. Vậy làm sao để chọn máy đo huyết áp tốt? Bài viết sau sẽ chia sẻ với bạn các thông tin.


chon-may-do-huyet-ap

Chọn máy đo huyết áp như thế nào?

Có lẽ bạn đã bôn ba nhiều cửa hàng, nhiều trang web,… để tìm kiếm và lựa chọn máy đo huyết áp tốt và phù hợp. Các típ sau sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc máy đo huyết áp tốt thật nhanh chóng.

1. Chế độ bảo hành

Thông thường các máy đo huyết áp có chất lượng tốt và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng sẽ có thời hạn bảo hành dài. Một số hãng sẽ có thời hạn bảo hành dài hơn như máy đo huyết áp điện tử bắp tay có thời hạn bảo hành 5 năm.
Thời gian tiếp nhận bảo hành sản phẩm cũng cần được bạn quan tâm. Việc hỗ trợ bảo hành càng nhanh càng tốt giúp bạn sử dụng sản phẩm ít bị gián đoạn.

2. Theo nhu cầu và tính tiện dụng

Nếu gia đình bạn có người có chuyên môn y tế, biết cách đo huyết áp bằng máy cơ, máy huyết áp cơ là sự lựa chọn tốt. Tuy nhiên đại đa số người dân Việt Nam lại không biết cách đo huyết áp bằng máy này. Ngoài ra, việc đo huyết áp yêu cầu có 2 người cũng tạo sự bất tiện.
Đồng thời, bạn cần cân nhắc kỹ khi trong gia đình có người gia. Với đối tượng này, mạch đập yếu, tín hiệu truyền đến máy không rõ ràng. Việc sử dụng máy đo huyết áp điện tử sẽ đem lại nhiều tiện ích, màn hình máy đo thường lớn kèm theo cách sử dụng đơn giản để người già cũng có thể sử dụng.

3. Thương hiệu

Bạn nên lựa chọn những thương hiệu uy tín, để sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng tốt, đảm bảo chế độ bảo hành cũng như quyền lợi trong mua hàng. Bạn có thể truy cập vào các trang web của hãng để đặt mua.
Ví dụ, với dòng máy đo huyết áp điện tử iMedicare, bạn có thể tham khảo và đặt hàng trực tiếp qua website https://kembo.home.blog/ hoặc liên hệ qua tổng đài 0367.231.628.
Lựa chon may do huyet ap sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nhiều khi bạn biết những típ lưu ý trên đây. Việc mua hàng chính hãng trở nên vô cùng quan trọng với mỗi gia đình có nhu cầu sử dụng thiết bị y tế. Vì vậy, bạn hãy lưu ý các thông tin này và lựa chọn một chiếc máy đo huyết áp thật tốt nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cân sức khỏe điện tử cho gia đình

Điều trị và phòng bệnh loãng xương

Máy hút sữa điện chính hãng, hiện đại