Máy hút sữa điện chính hãng, hiện đại


Máy hút sữa luôn là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực cho các mẹ nuôi con nhỏ. Trong đó máy hút sữa điện được nhiều mẹ lựa chọn. Đặc biệt là những dòng máy chính hãng, công nghệ hiện đại.

may hut sua dien

Các mẹ có cần máy hút sữa điện?

Một chiếc máy vắt sữa không chỉ giúp mẹ chăm sóc con tốt hơn mà quá trình nuôi con bằng sữa mẹ cũng trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn. Sở hữu một chiếc máy hút sữa, mẹ sẽ:
  • Chủ động nguồn thức ăn cho con: Nguồn sữa cho con là một trong những nguồn dinh dưỡng thiết yếu. Sữa là nguồn thức ăn tốt nhất mà con được nhận trong những năm tháng đầu đời. Với máy hút sữa, mẹ có thể chủ động tích trữ sữa đúng quy cách để con sử dụng khi mẹ vắng nhà.
  • Chủ động các kế hoạch cuộc sống: Với máy hút sữa điện, mẹ có thể thoải mái làm việc mà vẫn đảm bảo nguồn thức ăn cho con. Mẹ sẽ chủ động thu xếp công việc mà không phải lo lắng làm sao để vắt sữa cho con, con có bị đói bụng không.
  • Tiết kiệm thời gian xử lý công việc: Thời gian xử lý công việc sẽ giảm đi rất nhiều với chiếc máy hút sữa điện khi mẹ có thể kết hợp làm các công việc đơn giản khác trong thời gian cho vắt sữa.
  • Đảm bảo sức khỏe cho con: Sữa mẹ chứa những chất dinh dưỡng và đề kháng quan trọng dành cho con trong những năm tháng đầu đời. Trẻ được nuôi bằng sữa mẹ tối thiểu 6 tháng đầu đời sẽ có sức đề kháng tốt hơn, ít bị bệnh tật hơn các trẻ khác. Và sữa mẹ cũng tạo tiền đề để con tăng trưởng cân nặng và chiều cao cùng nhiều chỉ số khác.
  • Giúp mẹ duy trì đều và lâu hơn nguồn sữa quý giá: Máy hút sữa mô phỏng quá trình bú hút của trẻ. Điều này không thể có được khi mẹ thực hiện vắt sữa bằng tay. Chính vì vậy, sữa mẹ được kích thích tiết ra nhiều và đều hơn.

Nên chọn máy hút sữa điện nào?

Như bạn thấy máy hút sữa điện vô cùng tiện lợi và cần thiết cho mỗi gia đình. Sử dụng máy hút sữa giúp mẹ tiết kiệm thời gian, chi phí rất nhiều. Vậy mẹ nên chọn máy hút sữa điện nào trên thị trường hiện nay?
Dạo một vòng trên google, bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều thương hiệu máy hút sữa. Tuy nhiên, xuất xứ chính hãng và được bảo hành, hỗ trợ nhiệt tình thì không phải hãng nào cũng làm được. Máy hút sữa điện iMedicare iBP – 9S chính là một trong những dòng máy như vậy:
  • Xuất xứ chính hãng thương hiệu Singapore nổi tiếng về các sản phẩm thiết bị y tế  chất lượng.
  • Sản phẩm được bảo hành 2 năm, hỗ trợ bảo hành nhanh chóng trong vòng 48 tiếng kể từ khi tiếp nhận,
  • Tổng đài hỗ trợ thông tin 24/24, số 0367.231.628 cụ thể, nhiệt tình, thân thiện.
  • Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng: chống trào ngược, màn hình hiển thị LCD lớn với các nút điều chỉnh hiện đại, 9 chế độ hút, mát xa êm ái…
  • Chất liệu nhựa sử dụng không chứa BPA an toàn cho trẻ nhỏ, được Bộ Y tế khuyên dùng.

Bạn có muốn sở hữu thiết bị y tế cho mẹ và bé này? Hãy liên hệ ngay số điện thoại 0367.231.628


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cân sức khỏe điện tử cho gia đình

Điều trị và phòng bệnh loãng xương